Những kiểu chân váy bút chì siêu quyến rũ cho nàng



Chân váy bút chì là một trong những item không thể thiếu của các cô nàng công sở, một chiếc chân váy bút chì không chỉ thể hiện được nét thanh lịch, sự quyến rũ và gợi cảm mà còn giúp nàng thể hiện được độ chuyên nghiệp của mình khi bước vào môi trường công sở.
Càng tìm hiểu về chân váy bút chì, chúng ta sẽ thấy cái tên này sẽ có muôn vàn những kiểu mẫu chân váy bút chì khác nhau. Những mùa hè năm trước, kiểu chân váy bút chì hoa hay có họa tiết đính kèm lên ngôi, thì mùa hè năm nay, các nàng lại háo hức đón chờ những chiếc chân váy bút chì trơn đơn sắc. Cùng Ad điểm qua 4 loại chân váy bút chì đang trở thành xu hướng hot của mùa thời trang công sở năm 2015 nhé.
1.Chân váy bút chì dáng dài
Đây là kiểu chân váy truyền thống mà nhiều cô nàng không thích sự thay đổi hay lựa chọn, kiểu chân váy này giúp các nàng tỏa sáng nhờ độ dài tới đầu gối, giúp tăng lên đường cong quyến rũ ở vòng 3 cho các nàng.




Theo thời gian, chân váy bút chì dáng dài không chỉ phô bày nét cong quyến rũ đến hút hồn của vòng 3 mà cùng với thiết kế xẻ tà táo bạo từ những nhà thiết kế đình đám, những chiếc chân váy dáng dài đã trở thành xu hướng chung cho các cô nàng nơi công sở.
Thiết kế xẻ tà cũng được biến tấu linh hoạt qua những xẻ tà trước đùi, xẻ tà sâu lưng, xẻ tà hông đùi, tùy các cô nàng muốn khoe độ quyến rũ của mình ở đâu mà có thể  lựa chọn những chiếc chân váy bút chì dáng dài có xẻ tà đúng chỗ nhé.
2.Chân váy bút chì dạng xếp ly
Đây cũng là item đáng để nàng có trong tủ đồ công sở của mình, một chiếc chân váy với những nét xếp ly nhẹ nhàng nhưng không kém phần táo bạo tựa như những con sóng đang vồ vập vào bờ cát trắng đã giúp nàng trở thành sao trong nơi làm việc khô khan cứng nhắc.


Bạn nghĩ sao nếu lựa chọn một chiếc chân váy xếp ly màu nâu kết hợp với một chiếc áo sơ mi dạng rèm màu đen? Đây quả là một sự kết hợp hoàn hảo dành cho những cô nàng yêu vẻ đẹp mềm mại nhưng cũng rất cá tính.
3.Chân váy bút chì trơn đơn sắc
Như đã nói ở trên, đây chính là item gây ra nhiều chú ý trong mùa thời trang hè năm 2015, với thiết kế đa dạng, từ những chiếc túi nho nhỏ xinh xinh được đặt ngay trước chiếc chân váy, cùng màu sắc đa dạng chiếc chân váy này giúp nàng có được vẻ đẹp năng động và cá tính trong môi trường công sở của mình.


Nếu bạn lựa chọn một chiếc chân váy bút chì trơn đơn sắc, đừng quên tạo nên độ quyến rũ của mình bằng cách lựa chọn một chiếc áo thun tay dài có họa tiết đa dạng để kết hợp nhé.
4.Chân váy da cá tính
 Ai lại có thể bỏ qua những chiếc chân váy da đầy cá tính và phong cách cơ chứ, nếu nàng là một cô nàng thích khám phá và yêu nét bụi bặm thì chiếc chân váy bút chì da sẽ giúp nàng lột xác bản thân mình.
Nàng hay nói là chân váy da cá tính vì nó được tạo nên từ chất liệu da vô cùng cá tính, với đa dạng gam màu để bạn lựa chọn, trong đó màu đen bóng luôn là sự lựa chọn đầu tiên của những cô nàng đang theo đuổi mẫu chân váy da này.


Trong khi lựa chọn một chiếc chân váy da cá tính, nàng cũng đừng quên những phụ kiện da đi kèm để tạo nên sự đồng bộ trong vẻ ngoài của bạn nhé. Một chiếc túi xách da màu đen, một chiếc áo khoác dài đến dưới đầu gối được tạo nên bằng chất liệu da tổng hợp hoặc da rắn, da bò sẽ hoàn toàn  cho ra một bộ trang phục hoàn hảo cho bạn.
Những chiếc chân váy bút chì ngàn đời vẫn là sự lựa chọn khôn ngoan của các cô nàng, từ những sàn diễn thế giới, những chiếc chân váy bút chì ngày càng được cải tiện với nhiều mẫu mã và chất liệu đa dạng mà đẹp mắt. Nắm bắt được xu hướng chung của chân váy bút chì để có được bộ trang phục hoàn hảo, gợi cảm tạo nên sức hút riêng của mình các nàng nhé.
Xu Kiên



KHĂN THỔ CẨM DÂN TỘC THÁI

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard. Google

0 nhận xét: