Các kiểu chân váy chữ A nàng không thể bỏ qua trong mùa thời trang 2015



Tôi tin rằng trong đời này không một cô gái nào lại từ chối vẻ đẹp của những chiếc chân váy. Chân váy giúp các nàng từ một cô nàng gồ ghề và nổi loạn trở thành một cô nàng dịu dàng nữ tính, nhưng ngược lại cũng có những chiếc chân váy khiến cho bạn gái từ một cô nàng dịu dàng và yểu điệu trở thành một cô nàng cá tính và phong cách đến chết người.
Kiểu chân váy mà tôi đang nói đến chính là kiểu chân váy chữ A đang làm điên đảo các cô nàng trong mùa thời trang hè năm 2015. Cùng điểm qua vẻ đẹp của những kiểu chân váy chữ A để thấy được vẻ đẹp hút hồn của nó nhé.
1.Kiểu chân váy chữ A có hàng cúc phía trước
Đây là kiểu váy được các cô nàng mê đắm đến lạ thường, với diện mạo trông rất cá tính nhờ vào chất liệu vải jeans năng động, cùng đường cúc dài có để lộ phần xẻ tà ở phía trước, chiếc chân váy này không thể thoát khỏi tầm mắt của các tín đồ yêu thời trang. Đối với các SAO ở Việt Nam, các cô nàng như Tóc Tiên, Tăng Thanh Hà, Ngọc Trinh chiếc chân váy này đang được các SAO để mắt đến nhiều nhất.



Để tôn lên vẻ đẹp “thần thánh” của chiếc váy ngự trị nhiều trái tim phụ nữ này, bạn có thể mix cùng với những món phụ kiện thời trang đơn giản như: túi xách mini màu đỏ caro, hay một chiếc kính mát đẹp đến hút hồn lòng người.
2.Kiểu chân váy chữ A biến tấu đường xẻ
Đây là kiểu chân váy được nhiều cô nàng công sở lựa chọn để đi làm, những tưởng rằng nghe đến chân váy chữ A nàng sẽ nghĩ nó chỉ cá tính và cứng cáp thôi có phải không nào? Nhưng hãy xem sự thể hiện của chiếc váy biến tấu đường xẻ này nhé. Trông chúng rất lạ lẫm và đẹp mắt. Chỉ một đường biến tấu nhỏ thôi, mà đã làm cho các cô nàng thay đổi diện mạo hoàn toàn rồi.


Một chiếc chân váy chữ A được biến tấu đường xẻ khiến thu hút mọi ánh nhìn đến bạn, cũng như người đẹp Trúc Diễm đang diện chiếc chân váy tuyệt vày này.
3.Chân váy chữ A xếp ly
Mẫu được thường xuyên dùng trong giới văn phòng, đối ngược với vẻ cá tính và độc đáo của một chiếc chân váy chữ A có đường cúc bên trước, chiếc chân váy chữ A xếp ly mang nét đẹp mềm mại yểu điệu thục nữ đến mê hồn.

Nàng lựa chọn chiếc chân váy chữ A xếp ly đừng quên mặc cùng với áo sơ mi trắng để làm bạn trở nên hấp dẫn hơn nhé.
4.Chân váy chữ A dây kéo
Loại chân váy này nhìn sơ qua thì rất đơn giản, chỉ vải kết hợp với một chiếc dây kéo để làm điểm nhấn mà thôi. Tuy nhiên, việc thiết kế ra mẫu chân váy chữ A này cũng là một ý tưởng sáng tạo giúp nàng có thể thay đồ một cách nhanh chóng.
Thông thường, để tạo nên kiểu chân váy dây kéo, các chất liệu vải thường có độ cứng cáp cao, màu sắc cũng rất cá tính và bụi bặm, thường chọn màu đen bí ẩn hoặc màu xanh của nước biển là nhiều.


Bạn gái chọn chiếc váy chữ A dây kéo nên sánh duyên cùng một chiếc túi xách cầm tay để tạo thêm độ cá tính cho bản thân nhé.
Và đặc biệt, một điều cực kỳ quan trọng,nàng nên chọn một đôi giày hợp phong cách với bộ trang phục của mình nhé, nàng có thể chọn một đôi giày converse khỏe khoắn hay một đôi bốt cá tính để  khoe được hết nét nổi bật của bạn thân.
Là người yêu thời trang, tôi thường thích tìm hiểu về những phong cách mới nhất, vì cập nhật xu hướng thời trang mới nhất sẽ đem đến cho tôi những style nổi trội, giúp tôi thể hiện được nét cá tính của mình. Cũng giống như bất kỳ cô gái nào, nếu tôi yêu thích một chiếc váy nào, đương nhiên tôi sẽ bằng mọi cách tìm hiểu và mua nó, còn bạn thì sao, với nét cá tính, nổi trội của chiếc váy chữ A như trên, bạn đã có ý định sẽ mua một kiểu váy như vậy để tạo nên độ quyến rũ cho bạn chưa nào?
Chúc bạn vui vẻ!
Xu Kiên

KHĂN THỔ CẨM DÂN TỘC THÁI

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard. Google

0 nhận xét: