Các kiểu chân váy maxi trắng dài đẹp nhất mùa thời trang hè năm 2015



Màu trắng là màu tinh mơ và dịu dàng, các cô gái yêu màu trắng là những nàng yêu vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng và nhẹ nhàng nhất.
Mùa thời trang hè năm 2015, gam màu trắng cũng là một trong những gam màu tươi đẹp được nhiều người yêu thời trang săn đón.  Nếu bạn cũng là người yêu gam màu này, sao không cùng Ad tìm hiểu qua các kiểu chân váy maxi trắng dài đẹp nhất mùa thời trang hè năm 2015.
1.Chân váy maxi vải voan trắng
Vải voan là loại vải khiến các cô nàng yêu thời trang trở nên điên đảo trong mùa thời trang hè năm nay, dù đi đến bất cứ shop nào, dù bạn chọn cho mình một chiếc áo thun đến một chiếc áo sơ mi để đi làm, thì loại vải được bình chọn nhiều nhất vẫn là loại vải voan thoáng mát.
Với đặc tính mang đến độ mát mẻ, thoải mái và dễ chịu cho người mặc, một chiếc chân váy được làm bằng chất liệu vải voan trắng sẽ giúp các cô nàng có được những giây phút tuyệt vời trong ngày hè năm 2015.



 Với vẻ đẹp nhẹ nhàng, bồng bềnh như một làn gió, chiếc váy maxi trắng được làm bằng chất liệu vải voan sẽ khiến các cô gái trở nên dịu dàng, đằm thắm và hoàn hảo hơn.

Chiếc chân váy này thực sự rất phù hợp với những chuyến dã ngoại, picnic hay tắm biển, nếu nàng yêu thích loại chân váy này, sao không săn tìm để tậu một em về nhỉ.
2.Chân váy maxi xếp ly dáng dài

Những kiểu chân váy xếp ly là những model thời trang cực hot, dù từ trước đến giờ bạn được coi là một cô nàng cá tính và “chất” thì khi mặc chiếc chân váy maxi dài màu trắng này vào,  bạn tuyệt nhiên sẽ biến thành một cô tiểu thư nhu mì, yểu điệu của sứ Hàn Quốc thơ mộng.
Sở hữu một chiếc chân váy maxi xếp ly dài, bạn gái có thể set chung với một chiếc áo thun màu trắng loại vải cotton co dãn, và  nàng đừng quên, để tạo thêm điểm nhấn ngọt ngào cho chiếc chân váy này, bạn gái hãy lựa chọn thêm một chiếc thắt lưng bản nhỏ để tạo thêm tính điệu đà cho bộ trang phục nhé.


Đối với các cô nàng mê kiểu chân váy này, nàng hãy lựa chọn một chiếc túi xách da màu cam, nâu và kèm theo đó là hãy lựa chọn một đôi giày cao gót, đế dày nhọn để tạo thêm nét duyên dáng và điệu đà cho bản thân mình nàng nhé.
Trong khi chải chuốt phần phụ kiện, mặc chiếc chân váy maxi loại vải voan, bạn gái nên tết cho mình chân rết để tạo thêm phần nữ tính, dịu dàng và thanh mảnh cho bản thân.
3.Chân váy maxi dài trắng ren
Ren đang là một trong những ứng cử viên sáng giá được các nàng công sở lựa chọn nhiều, nếu bạn lựa chọn một chiếc chân váy maxi dài trắng ren để đi làm thì quả là một điều tuyệt vời.
Chiếc chân váy maxi dài trắng có chi tiết ren thêm vào sẽ tạo cho vẻ ngoài của bạn gái thêm cá tính, giúp các nàng gầy có thể trở nên đầy đặn và hoàn hảo hơn.
Một chiếc chân váy maxi xòe rộng với phần áo liền được gắn những bông hoa màu trắng tinh  mơ, chắc chắn không bạn gái nào là không mong muốn sở hữu một chiếc váy như thế này.


Chân váy maxi màu trắng bao giờ cũng rực rỡ hơn nếu nàng biết đính kèm thêm một chiếc thắt lưng bản nhỏ cực cute, nàng có thể lựa chọn thắt lưng bản nhỏ màu vàng, nâu hoặc hồng tùy thích, miễn nó thể hiện hết vẻ đẹp nữ tính và dịu dàng của nàng là được rồi.
Để tạo thêm nét điệu đà cho mình, bạn gái có thể đeo thêm một chiếc túi xách form to từ thương hiệu nổi tiếng như: Chanel, Guuce, Levi’s để tạo nên độ  quyến rũ riêng cho bản thân mình nàng nhé.
Trên đây là 3 kiểu chân váy maxi trắng dài đang làm mưa làm bão trong mùa thời trang hè năm 2015, nếu nàng yêu vẻ đẹp ngây thơ, trong trắng, yêu nét đẹp dịu dàng mà thanh mảnh đến từ những chiếc chân váy maxi cực đẹp này, sao nàng sắm ngay một chiếc chân váy maxi để tự tin sánh bước cùng chàng nhỉ.
Chúc nàng mua sắm thành công!

Xu Kiên

KHĂN THỔ CẨM DÂN TỘC THÁI

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard. Google

0 nhận xét: