mix đồ đẹp với chân váy xòe mùa hè



Chân váy xòe là một trong những item được hầu hết các bạn nữ lựa chọn, với nét quyến rũ, nữ tính, chiếc chân váy này luôn luôn nằm trong top những chiếc chân váy được các tín đồ thời trang mê mẩn.
Cùng tìm hiểu về các loại chân váy xòe bạn đã biết cách để mix đồ đẹp để tạo nên một bộ trang phục độc đáo chưa? Cùng Ad xem qua bài viết này nhé.

1.Mix chân váy xòe với áo sơ mi nữ
Dường như đây là trang phục được các phái nữ hay sử dụng, một chiếc chân váy xòe mềm mại sẽ làm cho chiếc áo sơ mi vốn dĩ khô khan và cứng cáp của bạn trở nên mềm mại và dịu nhẹ hơn.




Thông thường, các cô gái hay lựa chọn váy xèo có in họa tiết hoa hồng to hoặc họa tiết lá xanh để tạo thêm độ quyến rũ cho bộ trang phục, hơn nữa với cái tiết trời mùa hè như thế này, sẽ thật tuyệt vời nếu bạn biết cách lựa chọn những họa tiết hoa lá sôi động để tạo nên điểm nhấn trong bộ trang phục của mình.
Lựa chọn một đôi giày cao gót để thể hiện nét kiêu sa và quý phái của mình cùng bộ trang phục hoàn hảo này sẽ giúp các cô gái có được phong thái tự tin năng động khi bước vào công sở.
2.Chân váy xòe với áo thun dạng phông năng động
Chiếc chân váy xòe họa tiết hoa lá vốn dĩ rất mềm mại lại được kết hợp với một chiếc áo thun phông vô cùng năng động và cá tính. Bạn gái đã từng thử phong cách này chưa?
Thông thường, nếu lựa chọn phong cách này, các cô gái hay lựa chọn gam màu váy xòe sáng và chiếc áo thun màu nhẹ chẳng hạn như màu trắng, màu nâu để tạo thêm nét quyến rũ.

 
Các nàng cũng đừng quên đính thêm những phần phụ kiện túi xách da màu trắng hoặc dây thắt lưng màu đỏ để tạo cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo nhé.
Kết hợp với áo thun phông nữ tính, bạn gái nên kèm theo một đôi giày cao gót chẳng hạn như màu đỏ tươi để làm thân hình của bạn thêm phần thu hút.
3.Chân váy xòe với áo thun ôm dịu dàng.
Cách kết hợp này cũng khá phổ biến ở công sở, thông thường các cô nàng điệu đà hay thích những bộ trang phục có thể tôn lên vòng hai quyến rũ của mình bằng cách mặc những chiếc áo thun ôm sát người.

Công dụng của nó là tạo ra dáng chuẩn, giúp bạn gái có thân hình thon gọn hơn. Đối với các cô nàng có eo thon, nên sử dụng chiếc áo thun này để tạo nên thế mạnh cho mình, còn đối với các cô nàng mập mạp thì bạn cũng có thể lựa chọn chúng nhưng tránh đừng lựa chọn những chiếc áo thun quá ôm sát người nhé vì nó sẽ lộ rõ phần bụng mỡ của bạn ra đấy.
Kết hợp với áo thun ôm sát người, bạn gái không nhất thiết  phải lựa chọn một đôi giày cao gót, bạn có thể sử dụng dép có quây hậu hoặc một đôi giày coverse để tạo nên nét cá tính cho toàn bộ bộ trang phục của bản thân bạn nhé.
4.Chân váy xòe với áo thun cách điệu
Nét nổi bật trong sự kết hợp này là sự cách điệu rõ nét thông qua phần thiết kế sáng tạo của các nhà thiết kế. Bạn hoàn toàn có thể phối một chiếc áo thun màu đỏ có đính kèm hoa đen với một chiếc chân váy đẹp màu đen cùng quần tất màu đen để tạo thêm nét thanh lịch và kín đáo cho mình.


Tất đen là công cụ hữu ích giúp bạn gái từ một cô nàng “bánh bèo” có thể trở thành một cô nàng quyến rũ và gợi cảm. Tất đen một phần cũng không hẳn là để tạo ra sự kín đáo mà vì chúng thực sự rất năng động khi phối cùng với những chiếc áo thun cách điệu. Nếu bạn  gái lựa chọn phong cách này, bạn nên suy nghĩ mua thêm một chiếc tất đen để tạo thành một bộ trang phục độc đáo cho bản thân mình.
Set bộ trang phục này với nhau, nàng có thể mang theo một chiếc ví da cầm tay để tạo thêm độ quyến rũ, kiêu sa và quý phái cho bản thân nàng nhé.
4 Cách để set chân váy xòe với những chiếc áo sơ mi, áo thun cực độc đáo. Các tín đồ thời trang hãy lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp nhất để tạo nên nét đẹp riêng biệt cho bản thân mình nhé.
Xu Kiên


KHĂN THỔ CẨM DÂN TỘC THÁI

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard. Google

0 nhận xét: