Những chân váy kiểu dáng bút chì nàng không thể không có trong tủ đồ



Đàn ông thường rất phân vân, không biết phái nữ dù đã có rất nhiều đồ trong tủ quần áo của mình rồi nhưng lại tiếp tục cập nhật xu hướng và săn đón những items mới lạ trong một mùa thời trang đặc sắc. Các chàng có biết là vì sao không? Đơn giản lắm vì các nàng là fan cuồng của thời trang, mà thời trang không phải chỉ đơn thuần là quần áo, thời trang chính là phong cách của nàng.
Để chào đón hè năm 2015, các nàng công sở đang ráo riết cùng nhau tìm những chiếc chân váy công sở đẹp để ghi điểm trong mắt đồng nghiệp và sếp, sau đây là những chân váy có kiểu dáng bút chì vô cùng đặc sắc, nàng hãy cùng xem qua nhé.
1.Chân váy bút chì kiểu ren
Các bạn nữ thích vẻ đẹp của chân váy ren vì nó rất mềm mại, thoáng mát, tạo cảm giác êm ái và nữ tính mỗi khi mặc vào.
Có rất nhiều kiểu chân váy ren kiểu dáng bút chì như kiểu váy ren có hai lớp, một lớp dày bên trong và một lớp mỏng bên ngoài, điều tuyệt vời của kiểu chân váy này là không quá hở hang và lộ liễu, mà ngược lại còn tôn lên nét thanh lịch và kín đáo cho nàng nơi công sở.




Hay bạn có thể chọn một chiếc chân váy ren kiểu dáng bút chì có chiều dài quá đầu gối để tạo dáng thon gọn và quyến rũ. Đối với kiểu chânváy này, nàng nên chọn cho mình một chiếc áo sơ mi điệu đà cùng những chi tiết nhấn nhá tinh tế để có thể toát lên toàn bộ vẻ đẹp của chiếc chân váy ren dạng dài này nhé.
2.Chân váy bút chì trắng
Luôn mang lại vẻ đẹp sang trọng và sành điệu, những chiếc chân váy bút chì màu trắng tinh khôi luôn mang đến cho các cô gái vẻ đẹp tự tin và cuốn hút nhất.


Với dáng chân váy bút chì trắng, bạn gái thoải mái lựa chọn áo sơ mi để phối, bạn có thể lựa chọn một chiếc áo sơ mi cổ lọ nhìn khá thon gọn và thanh lịch, hoặc đơn giản chỉ là một chiếc áo sơ mi có đính ren gần phần cổ áo tạo cảm giác mềm mại và nữ tính.
Mùa thời trang năm 2015, các cô gái vẫn thích những chiếc chân váy bút chì trắng với kiểu dáng chân váy trơn đơn giản nhưng luôn thể hiện nét trẻ trung của bạn gái.
3.Chân váy bút chì dài họa tiết hoa
Kiểu chân váy này đang là model nhận được nhiều sự ưu ái của phái nữ, với thiết kế dạng dài qua đầu gối, cùng những điểm nhấn nhá họa tiết như hoa hồng kiểu dáng to, chiếc chân váy bút chì dài họa tiết hoa chắc chắn sẽ làm bạn gái tự tin và duyên dáng hơn.



Để hâm nóng độ hấp dẫn của mình, bạn gái có thể set chung với một chiếc áo thun kiểu dáng thời trang một tone màu đơn giản, nhưng có đính hạt cườm ở phần tay áo sẽ giúp nàng thêm sang trọng và đẹp mắt.
Để set thành công bộ trang phục này, nàng cũng cần thêm các phụ kiện đính kềm khác như: dây chuyền hạt cườm ví màu ánh bạc sáng để tạo nên nét cuốn hút riêng cho nàng.
4.Chân váy bút chì xẻ tà
Với độ quyến rũ nhờ vào những vạt tà được xẻ ra dưới chân váy, một chiếc chân váy xẻ tà không bao giờ là thừa đối với những cô nàng công sở.
Có nhiều kiểu xẻ tà đẹp như xẻ tà trước chân váy, xẻ tà bền hông chân váy và xẻ tà phía sau chân váy. Mỗi kiểu xẻ tà điều có nét quyến rũ riêng biệt, tùy nàng thích để lộ phần nào của đôi chân mình mà có thể chọn kiểu xẻ tà như ở trên nhé.




Làm cho tủ đồ thời trang của bạn gái thêm đặc sắc, để mỗi lần đi làm hoặc đi chơi điều có nhiều ý tưởng về thời trang khác nhau bạn gái nhé. Trong xu thế ngày càng có nhiều kiểu dáng váy đẹp bao vây quanh nàng thì Ad tin rằng một kiểu chân váy bút chì luôn mang đến niềm kiêu hãnh ngọt ngào cho các cô gái.
Còn chần chờ gì mà không ra ngay những shop thời trang gần nhà hoặc search tìm trên mạng về những chiếc chân váy bút chì đẹp và cuốn hút để tạo nên nét đẹp thời trang thanh lịch mà kiêu sa các cô gái!
Xu Kiên

KHĂN THỔ CẨM DÂN TỘC THÁI

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard. Google

0 nhận xét: