Mẹo tìm chân váy công sở trong ngày nắng


Trong cái tiết trời oi bức như thế này, các cô nàng công sở gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn trang phục để đi làm. Những chân váy truyền thống giờ đã trở nên lỗi thời và không hợp mùa mấy. Để giúp nàng công sở có thêm sự lựa chọn trang phụchợp model, hợp mùa, sau đây Ad xin chia sẻ mẹo tìm chân váy công sở trong ngày nắng.
1.Chân váy bèo nhún
Càng hướng đến thế giới hiện đại, con người càng có xu hướng tìm về những vẻ đẹp của những thập kỷ xa xưa. Trong những thập niên 80,90 trở về trước, xu hướng thời trang bèo nhún làm điên đảo những phụ nữ yêu thời trang. Giống như một mối nhân duyên không bao giờ dứt, khuynh hướng này lại quay trở lại trong thời gian gần đây và đã trở thành xu hướng chung cho thời trang thế giới.



Bắt nhịp trào lưu này là kiểu chân váy công sở được trang trí đường bèo nhún nhìn rất yểu điệu.
Các đường bèo của chân váy công sở được xếp nếp săn kẻ, vải mềm mịn và mượt  mà làm cho vẻ nữ tính của bạn thêm phần hấp dẫn.
Để làm cho chiếc chân váy bèo nhún của nàng công sở thêm thướt tha và yểu điệu, nàng nên phối cùng những chiếc áo sơ mi trắng xóa hoặc những chiếc áo có cánh tay ngắn cụt chất liệu voan sẽ rất hợp model.
2.Chân váy đuôi cá ngắn
Những chiếc váy có đuôi cá luôn tạo nên nét quyến rũ riêng cho nàng, đặc biệt khi tham gia vào những bữa tiệc thì một bộ váy đuôi cá luôn tôn lên đường cong quyến rũ cho nàng.




Những mùa nắng nóng oi bức như thế này, sao nàng công sở không thử một chiếc chân váy đuôi cá ngắn có viền xòe bắt đầu từ ngang hông hoặc ngay đùi, với độ dài chưa đến gối nhỉ.
Để chiếc chân váy của nàng thêm phần hấp dẫn, khi lựa chọn trang phục nàng nên chú ý thêm vào những chi tiết nhỏ như đường nét, họa tiết để thêm phần rạng rỡ nhé.
3.Chân váy bì thư
Năm 2015,làn thời trang chứng kiến sự lên đời của những chiếc chân váy bì thư, để tạo nên nét đặc sắc và hấp dẫn cho chiếc chân váy này, các nhà thiết kế đã tạo nên những thiết kế bất đối xứng nhìn rất lạ mắt. Hình ảnh giống hệt như một chiếc bì thư hoặc một búp măng non đang đâm chồi nảy lộc.



Chiếc chân váy bì thư sẽ giúp nàng có được vẻ đẹp hoàn hảo khi nàng mặc kèm với những chiếc áo công sở voan đầy nữ tính, đặc biệt, nếu nàng chọn chiếc váy bì thư một màu sao không thử kèm theo một chiếc áo công sở có hoa văn đâm nét nhỉ. Thêm một chiếc áo khoát trắng tinh dài bên ngoài nữa thì bộ trang  phục công sở của bạn đã trở nên sống động và tuyệt vời rồi.
Đối với những nàng chân ngắn, một chiếc váy bì thư dạng skort cổ điển sẽ giúp nàng thể hiện được nét nữ tính ngọt ngào trong ngày nắng, ngược lại đối với những nàng có đôi chân dài thì một chiếc chân váy bì thư dài đến gối hoặc tới bắp chân sẽ khiến nàng thêm quyến rũ hơn.
4.Chân váy ren cho ngày nắng
Chân váy ren phù hợp với những nàng yêu vẻ đẹp mềm mại và nữ tính, trong mùa nắng nóng năm này, một chiếc chân váy ren bút chì xuyên thấu sẽ giúp nàng thể hiện được nét dịu dàng vốn có của nàng.
Một chiếc chân váy ren hoàn toàn có thể tạo nên đường cong quyến rũ, tạo nên nét cong tròn cho vòng ba của bạn, nếu bạn mong muốn có được vòng 3 hoàn hảo, hãy chọn một chiếc chân váy ren cho ngày nắng này nhé.

5.Chân váy xòe
Chân váy xòe là kiểu chân váy được nhiều girl lựa chọn, bởi sự thoải mái, kết hợp đồ rất đẹp nên các nàng chân dài rất thích. Ngược lại, các nàng chân ngắn nên hạn chế mặc chân váy xòe nhé, vì như vậy sẽ làm cho nàng thêm thấp hơn thôi.
 Để mặc váy xòe đẹp trong ngày nắng này, nàng nên chọn những thiết kế đơn giản thôi, với những họa tiết hoa nhí hoặc hoa bản to cùng kết hợp với áo sơ mi, áo thun có chất liệu mềm mại, thoáng mát, chắc chắn trang phục của nàng sẽ để lại ấn tượng mạnh trong mắt mọi người.


Nếu nàng mặc chân váy xòe, đừng quên đeo thêm cho mình những món phụ kiện thời trang hợp model như túi xách da, ví da, nhìn sẽ rất quý phái và sang trọng.
Mặt khác, khi chọn chân váy xòe, nàng nên kết hợp váy với những đôi giày mũi nhọn giúp kéo dài chân theo khuynh hướng thanh lịch quyến rũ. Hoặc nàng không thích kiểu như vậy thì một đôi giày thể thao hay oxford sẽ giúp nàng trở nên năng động và trẻ trung hơn mọi ngày.
Xu Kiên


KHĂN THỔ CẨM DÂN TỘC THÁI

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard. Google

0 nhận xét: